Thursday 10 August 2017

Phantomjs 2 0 ไบนารี ตัวเลือก


ใช้กับ PhantomJS ก่อนเวอร์ชัน 2.0 HtmlUnit ถูกใช้เพื่อเรียกใช้รายละเอียดตามค่าเริ่มต้น เริ่มต้นด้วยเวอร์ชัน 2.0 PhantomJS เป็นค่าดีฟอลต์ ปลั๊กอิน janmine-maven ใช้แกนหลักของ phantomjs-maven-plugin เพื่อดึง PhantomJS โดยอัตโนมัติหากยังไม่ได้ติดตั้งในระบบดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องทำอะไรเพื่อกำหนดค่า หาก youx2019d ต้องการใช้ PhantomJS เวอร์ชันอื่นที่ไม่ใช่ค่าเริ่มต้นคุณสามารถกำหนดค่าได้ด้วยพารามิเตอร์การกำหนดค่า Phantomjs การกำหนดค่าก่อนหน้า 2.0 เริ่มจากเวอร์ชัน 1.3.1.1 คุณสามารถกำหนดค่าปลั๊กอิน jasmine-maven เพื่อใช้ PhantomJS แทน HtmlUnit เพื่อรันข้อกำหนดของคุณ นี่คือตัวอย่างการกำหนดค่า: การกำหนดค่าข้างต้นอนุมานว่า phantomjs binary อยู่ในระบบของคุณ PATH หากต้องการคุณสามารถระบุตำแหน่งของไบนารีได้ด้วยการกำหนดค่าดังนี้: สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกการกำหนดค่าสำหรับ PhantomJSDriver ดูเอกสารประกอบของ การติดตั้ง phantomjs ก่อนหน้า 2.0 โดยอัตโนมัติข้อเสียประการหนึ่งของการใช้ phantomjs แทน HtmlUnit คือต้องใช้ไบนารีดั้งเดิมในระบบที่คุณใช้งาน build ของคุณ ปลั๊กอิน phantomjs-maven แก้ปัญหาดังกล่าวโดยดึง phantomjs ลงโดยอัตโนมัติเมื่อจำเป็น ตัวอย่างเช่นใช้ phantomjs-maven-plugin กับ jasmine-maven-plugin: การสนทนาที่เกี่ยวข้องสวัสดีครับดูเหมือนว่าลิงค์ดาวน์โหลดไปยังไลบรารี phantom js (windows) เสียเมื่อวันที่ผ่านมา - ลิงก์หมดอายุแล้ว ทุกคนสามารถดูได้อย่างรวดเร็วโปรดขอบคุณ Numaan คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม phantomjs หากต้องการยกเลิกการรับข่าวสารจากกลุ่มนี้และหยุดรับอีเมลจากอีเมลให้ส่งอีเมลไปที่ email160protected. I ได้เขียนบางส่วนของแอพพลิเคชัน PhantomJS แล้ว ฉันกำลังแยกวิเคราะห์ในเว็บไซต์ที่ฉันเขียนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านไปเป็นแบบฟอร์ม หลังจากนี้ฉันต้องคลิกที่ลิงค์ ขณะที่ฉันได้รับข้อผิดพลาดนี้: TypeError: undefined ไม่ใช่ฟังก์ชัน (ประเมิน myLink. click ()) phantomjs: webpage. evaluate (): 11 phantomjs: webpage. evaluate (): 22 phantomjs: webpage. evaluate (): 22 นี่คือ my. How เพื่อตรวจสอบ phantomjs มีการติดตั้งหรือไม่ฉันเป็นเซิร์ฟเวอร์ลินุกซ์กับ centos ฉันจะตรวจสอบว่ามีการติดตั้ง phantomJS หรือไม่และฉันควรติดตั้งอย่างไร เว็บไซต์ของ phantomJS แสดงลิงก์ที่ควรดาวน์โหลด ฉันต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการติดตั้ง กรุณาช่วยฉัน. helloหนึ่งและทั้งหมดโดยใช้ PhantomJS กับซีลีเนียมภายใต้หลาม 2.7 กรุณาช่วย. ข้อมูลโค้ดด้านล่างแสดงการแทรกจาวาสคริปต์บางส่วนลงในหน้าผลการค้นหา HTML ซึ่งมีฟังก์ชัน javascript จำนวนมาก ฉันต้องการ phantomJS เพื่อเรียกใช้จาวาสคริปต์ของ onmousedown ฟังก์ชันและส่งกลับผลสตริงหรือแสดง href การเปลี่ยนแปลงที่ javascript เปลี่ยนไป การเชื่อมโยงจะ has. Hi, Im พยายามทำอัตโนมัติโดยใช้ onUrlChanged onLoadFinished เพื่อตั้งค่าโครงสร้างการไหล ฉันคิดว่านี่เป็นวิธีที่ถูกต้องในการทำเช่นนี้แก้ไขให้ฉันถ้า Im ผิดเรียกหลายครั้งเมื่อไม่มีการเปลี่ยนแปลง URL ไม่ควรหน้าเพียงเคยเรียก onLoadFinished เพียงครั้งเดียวสิ่งที่สามารถทำให้มันอย่างต่อเนื่องถูกเรียกโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงหน้าต่อไปโดยทั่วไปฉันพยายามที่จะทำเขามี ฉันได้พยายามเปิดหน้าเว็บแล้วคลิกที่ลิงก์ SIgn In ในหน้านั้นซึ่งอยู่ภายใน div ตัวอย่างเช่นฉันกำลังใช้ document. Hello ฉันต้องการความช่วยเหลือในการเลือกโมดูลด้านเทคนิคที่เหมาะสมเพื่อทำการนำทางทีละขั้นตอนตามขั้นตอนการเข้าสู่ระบบและโพสต์ มีหน้าเว็บ 6 หน้าที่ต้องผ่านและสองหน้าอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ซึ่งอาจปรากฏขึ้นในระหว่างการดำเนินการ ฉันต้องรักษาคุกกี้ (เข้าสู่ระบบ) ตลอดขั้นตอนทั้งหมด ความช่วยเหลือใด ๆ ที่นิยมมาก Im ยินดีที่จะจ้าง a. Hello ฉัน triying เพื่อสร้างโครงการ phantomjs ใน Windows 7 64 ฉันได้ติดตั้ง Git, Qt 4.8.3 และดาวน์โหลดสำเนาของ OpenSSL binaries สำหรับ Windows 7 64 (v.1.0.0j รุ่นจาก slprowebproductsWin32OpenSSL. html ฉันทำเช็คเอาท์ได้อย่างถูกต้องกับ git: git clone git: githubariyaphantomjs. git cd phantomjs git checkout 1.7 แล้วฉันจะ: cd srcqt preconfig. cmd งานนี้ใช้เวลามาก ๆ เลยฉันใช้ phantom JS เพื่อโหลดหน้า HTML และ ดึงลิงก์ทั้งหมดจาก href PhantomJS ให้ URL ที่สมบูรณ์แบบหลังจากแก้ไขปัญหาทั้งหมด ความต้องการของฉันคือการดึงข้อมูลลิงก์แบบสัมพัทธ์ตามที่เป็นอยู่และเป็นลิงก์ที่มีการแก้ไขจากหน้า HTML ตัวอย่างเช่นมี URL พื้นฐาน - http: docs. oracleentest. htm ฉันต้องการระบุทั้งเวอร์ชันสัมพัทธ์และเวอร์ชันที่ได้รับการแก้ไขแล้วพยายามจะทราบได้ว่า phantomjs สามารถใช้เพื่อดึงข้อมูลจากไซต์ที่กำหนดเป้าหมายได้หรือไม่ URL และลำดับของ URL มีดังนี้: nwacc. bkstore nwacc. bncollegewebappwcsstoresservletBNCBHomePagecatalogId10001storeId40553langId-1 nwacc. bkstorewebappwcsstoresservletTBWizardViewcatalogId10001storeId40553langId-1 กลุ่ม the. hi มีวิธีที่จะยิงเหตุการณ์เบราว์เซอร์พื้นเมืองผ่าน phantom JS api heres ตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ของสิ่งที่ฉัน หมายความ แรกให้สมมติ ive มีหน้าโหลดซึ่งมีลิงค์ html ง่ายๆในบางส่วนของ DOM เช่น Link ตอนนี้ฉันต้องการ phantomjs เพื่อจำลองผู้ใช้คลิกที่ลิงค์ การคลิกลิงก์ดังกล่าวควรทำให้ phantomjs โหลดหน้า example. org มีวิธีใดหรือหลอกลวงเพื่อเรียกเส้นทางต้นฉบับของการเชื่อมโยงสัญลักษณ์โดยใช้ fs API ฉันสามารถดู theres fs. isLink () สำหรับการตรวจสอบ แต่ฉันลาดเทหาทางสำหรับการมีข้อมูลของ ที่จุดเชื่อมโยงไป Cheers, - Nicolas Perriault akei prendreuncafe มือถือ: 33 660 92 08 67 Skype: nperriault. Hi ตาม groups. googleforumtopicmongoose-usersaafbOnHonkI ห้องสมุด Mongoose หนึ่งในการพึ่งพาของ PhantomJS ข้อกำหนดสิทธิ์การใช้งานได้เปลี่ยนจาก MIT เป็น GPL ฉันเข้าใจว่า PhantomJS กำลังใช้เวอร์ชัน 3.1 ซึ่งได้รับอนุญาตภายใต้ MIT แต่แผนสำหรับการอัปเกรดคืออะไร แผนผังของ PhantomJS จะยังคงอยู่ในส่วนที่ไม่ใช่ GPL เพราะสำหรับฉันจะนำไปสู่ปัญหานี้หากมีปัญหาเกี่ยวกับวิธีคลิก () ที่ไม่เคยส่งกลับมาหลังจากคลิกลิงก์ที่แสดงกล่องโต้ตอบแบบอ็อบเจ็กต์ผ่านทาง JavaScript นี่คือสิ่งที่รหัสของฉันดูเหมือนว่า: ไดร์เวอร์ PhantomJS กำลังมีการตั้งค่าดังนี้: DesiredCapabilities ความสามารถใหม่ DesiredCapabilities () capability. setCapability (PhantomJSDriverService. PHANTOMJSCLIARGS, String ใหม่) WebDriver. Im ค่อนข้างอยากรู้อยากเห็นเพื่อดูบางส่วนของข้อความกระทำที่มีการเชื่อมโยงไป ปัญหาที่ถูกฟอร์แมตด้วย Markdown เช่น สิ่งที่คล้ายกับ: ฉบับที่ 333 (code. googlepphantomjsissuesdetailid333) ส่วนติดต่อเว็บทางเว็บ AFAICS GitHub ที่เป็นประโยชน์นี้และส่วนติดต่อลูกค้า Git GUI จำนวนมากเข้าใจได้อย่างไรว่าลิงก์วานิลลาธรรมดาใช้ได้ดีเพียงใด ฉันขาดแนวโน้มใหม่ไหมขอบคุณขอแสดงความนับถือ - ขอบคุณสำหรับโครงการ webkit headless หัวใหญ่นี้ มันช่วยฉันมากอย่างไรก็ตามผมพบว่าบางครั้งไม่ง่ายที่จะได้รับการเชื่อมโยงเป้าหมายโดยใช้วิธีการ getElementsByXXX หลังจากอ่านเอกสาร QT แล้ว เราควรเพิ่มวิธี QWebFrame :: hitTestContent เพื่อช่วยในการตรวจหาองค์ประกอบต่อไปนี้คือสิ่งที่ฉันทำ หวังว่ามันจะช่วยใครสักคน githubdevindengphantomjscommit400aaa059de6da25d3cf21c21f828e1dd6461570.Hello ทั้งหมดฉันเปลี่ยน phantomjs. pro เพื่อเชื่อมโยงไปยังห้องสมุดคงที่ใน Win7 จะประสบความสำเร็จตอนนี้เมื่อฉันเชื่อมโยงห้องสมุดกับ APP ชนะของฉันก็มีพวงของข้อผิดพลาดสัญลักษณ์ไม่ได้ตั้งใจฉันรู้ว่ามันต้องเป็นเพราะบางธงคอมไพเลอร์ที่ใช้ โดย Qt ไม่เข้ากันได้กับผู้ใช้โดย VC สามารถแบ่งปันผู้เชี่ยวชาญใด ๆ ฉันต้องทำอย่างไรเพื่อเชื่อมโยงไลบรารีสร้าง Qt เข้ากับโครงการ VC ข้อผิดพลาดที่เห็นได้ชัด LNK2019: ยังไม่ได้แก้ไขฉันใช้ PhantomJs เพื่อดึงข้อมูลจากหน้าเว็บที่ต้องล็อกอิน, จากนั้นเลื่อนดูชุดลิงก์เพื่อหาหน้าเว็บที่ต้องการ จนถึงฉันเข้าสู่หน้าการเข้าสู่ระบบโดยเปลี่ยนเนื้อหาของ userfield และ inputfields ใส่รหัสผ่านแล้วทำ sendEvent (click) ในปุ่ม submit ซึ่งจะเปิดหน้าถัดไปซึ่งมีเมนู CSS ขนาดใหญ่พร้อมรายการเมนูย่อย ฉันรู้ว่าฉันสามารถทำ sendEvents บางส่วนได้มากกว่าการสร้างหน้า wiki เพิ่มเติมเพื่อเป็นจุดเด่นและแสดงในหน้าของโครงการหลัก (จริงๆแล้วทางเลือกจะค่อนข้างเจาะจง) ฉันตัดสินใจเพียงเชื่อมโยงไปยังหน้า Landing Page ใหม่: code. googlepphantomjswikiPhantomJS ซึ่ง หวังว่าจะมีการจัดโครงสร้างและเข้าใจง่ายขึ้น คำติชมได้รับการต้อนรับ Regards, Ariya. Im พยายามที่จะสร้าง PhantomJS บน Windows โดยใช้ Visual Studio 2010 และ Im มีความท้าทายบางอย่าง อิมใช้สาขา 1.6 ร่วมกับคำแนะนำในการสร้างที่อธิบายไว้ใน code. googlepphantomjswikiReleasePreparation Ive ยังทำการเปลี่ยนแปลง alluded ในล่าสุด 1.6 Windows ด้าย binary (groups. googledmsgphantomjsoIVWWkBwEKgXk7ZyhTeIEMJ) สำหรับ compiling ภายใต้การสนทนาที่เกี่ยวข้อง Hi ฉันไม่สามารถสร้างไบนารีแก้ปัญหา PhantomJS2.1.1 ใน Windows ฉันสามารถสร้างไบนารีการเผยแพร่โดยใช้ python build. py ฉันพยายามสร้างการแก้จุดบกพร่องไบนารีใช้: python build. py - d แต่ดูเหมือนว่ายังคงกำหนดเป้าหมายรุ่นวางจำหน่าย มีผู้ใดประสบความสำเร็จในการใช้ build. py script - Feng คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข้อมูลกลุ่ม phantomjs ของ Google Groups สวัสดีทุกคนฉันได้ติดตั้ง Phantomjs ไว้ใน Windows ของฉันรวมทั้ง Linux ตอนนี้ฉันต้องการใช้กับ async ใครสามารถโปรดแจ้งให้เราทราบวิธีการติดตั้ง async ใน Windows และ Linux ขอบคุณ Alok คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับกลุ่ม phantomjs ของ Google Groups หากต้องการยกเลิกการสมัครจากกลุ่มนี้และหยุดรับอีเมลจากอีเมลนี้ให้ส่งอีเมลไปที่ phantomjsunsubscribe สวัสดี - ขอขอบคุณโครงการที่น่ากลัวเช่นนี้ - ในฐานะโปรแกรมเมอร์ Javascript ซึ่งมีความต้องการขูดและอัตโนมัติเป็นจำนวนมากฉันคิดว่า PhantomJS น่าตื่นเต้นมาก ฉันรู้ว่าคุณเพิ่งเปิดตัว PhantomJS v.1.2 ดังนั้นนี่อาจไม่พร้อม แต่ฉันสงสัยว่าคุณสามารถบอกได้ว่าฉันจะหาแพคเกจปฏิบัติการของ Windows สำหรับเวอร์ชันล่าสุดได้อย่างไรฉันเพียงคนเดียวที่เห็นว่าเป็นรุ่น PyPhantomJS ยังเป็น a. Can ทุกคนสามารถสร้าง PhantomJS 2.0 สำหรับ Windows รุ่น 64 บิตได้ฉันต้องการโปรแกรม Cloud9 ของฉันฉันสงสัยว่า: phantomjs. exe เวอร์ชัน 1.9.7 มีขนาด 7MB ฉันเพิ่งติดตั้งเวอร์ชัน 2.0.0 และขณะนี้มี 48MB มหันต์ถูกต้องหรือไม่สิ่งนี้มีความสามารถใหม่ ๆ ที่ต้องใช้ขนาดไบนารีกระโดดเกือบ 700 รายการคุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครสมาชิกกลุ่ม phantomjs ใน Google Groups หากต้องการยกเลิกการรับข่าวสารจากกลุ่มนี้และหยุดรับอีเมลจากผู้อื่นโปรดส่ง HelloHello Apologies นี่เป็นเรื่องที่ได้รับการคุ้มครองจากที่อื่นหรือโพสต์แล้ว แต่ฉันไม่สามารถหาข้อมูลได้ มีเมทริกซ์ที่เรียบง่ายของแพลตฟอร์มที่สนับสนุนหรือไม่โดยเฉพาะ Windows รุ่นที่ได้รับการสนับสนุนข้อกำหนดขั้นต่ำสำหรับการเรียกใช้ไบนารีหรือเพียงแค่รายการของ Windows OS เวอร์ชันที่กลุ่มทราบว่า PhantomJS ทำงานตามที่คาดไว้ ขอบคุณ, - Julian คุณได้รับข้อความนี้เพราะทีมงานของเราขณะนี้เรากำลังใช้แพคเกจ phantomjs ของคุณเพื่อแปลงหน้า xhtml ให้เป็นเอกสาร PDF เราได้ทดสอบเครื่อง windows ของเราและหน้าต่างทำงานได้ดี แต่เว็บไซต์จริงของเราอยู่ใน Linux RHEL 6.4 เราได้อ่านเอกสารที่ให้ไว้ในเว็บไซต์ของคุณ แต่กล่าวว่าขณะนี้ยังไม่มีการสร้างเสถียรภาพสำหรับ Linux และแสดงปัญหาที่เปิดอยู่ It. I กำลังพยายามรวบรวมสาขาต้นแบบโดยใช้เอกสารอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่า build. py หายไปในที่เก็บข้อมูล คุณสามารถเพิ่มหรือโพสต์ได้ที่นี่หรือบางทีฉันสามารถใช้งานได้จากสาขาการผลิตล่าสุดคุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครสมาชิกกลุ่ม phantomjs ของ Google Groups หากต้องการเลิกรับข่าวสารจากกลุ่มนี้และหยุดรับอีเมลจากอีเมลนี้ให้ส่งอีเมล ฉันต้องการสร้างแพทช์บางส่วนในการติดตั้ง PhantomJS แต่ฉันมีปัญหาในการสร้าง PhantomJS มีคู่มือการใช้งานที่ code. googlepphantomjswikiReleasePreparation แต่ดูเหมือนว่าล้าสมัยเนื่องจาก Qt อยู่ใต้ต้นไม้ต้นกำเนิด PhantomJS ใครสามารถให้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับวิธีสร้าง PhantomJS ล่าสุดใน Windows ได้ MinGW หรือ MSVC ไม่เป็นไรแฟ้บส์ 1.9.2 พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว รุ่นปรับปรุงแพทช์นี้มีการปรับปรุง Ivans ของ GhostDriver 1.0.4 และ Vitaliys Windows ในการแก้ไขปัญหาดังที่ทราบจากรายการ ChangeLog: สิ่งประดิษฐ์กราฟิกแบบคงที่ที่มีพื้นหลังโปร่งใสบน Windows (ฉบับ 11276, 11007, 11366) GhostDriver ที่อัปเดตไปแล้วเป็นเวอร์ชัน 1.0.4 ถ้าคุณเป็น (แก้ไขปัญหา 599) อาคารคงที่บน Windows (ฉบับที่ 424) แก้ไขผู้ตรวจสอบระยะไกลเมื่อสร้างแบบ statically (ปัญหา 430) สำหรับการดาวน์โหลด และคำแนะนำในการติดตั้ง: phantomjs. orgdownload. html แพคเกจต้นฉบับไบนารี Windows และ Mac OS X ไบนารีมีอยู่แล้ว แพคเกจ Linux จะสันนิษฐานฉันพยายามที่จะรวบรวม PhantomJS ตามลำดับต่อไปนี้ (VS2008, Windows) phantomjs. orgbuild. htmlwindows เมื่อฉันดำเนินการ nmake ขั้นตอนสุดท้ายข้อผิดพลาดต่อไปนี้จะถูกส่งออก -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- -------- phantomjssrcwebpage. h (47) ข้อผิดพลาด C2039: PrintCallback phantomjssrcwebpage. h (47) ข้อผิดพลาด C2504: PrintCallback. Hi ฉันใช้ PhantomJS เพื่อสร้างภาพรวม HTML สำหรับการรวบรวมข้อมูล SEO แบบไดนามิก บริการ snapshot ถูกโฮสต์บน windows server และฉันใช้ c เพื่อเรียกกระบวนการ PhantomJS เพื่อเรียกใช้การจับภาพหน้าจอ แต่ละโพรเซสจะสร้าง PhantomJS. exe32 ใหม่ซึ่งใช้หน่วยความจำขนาด 50 เมกะไบต์ดังนั้นหากมีการรวบรวมข้อมูลคำขอเข้ามาในเวลาเดียวกันนับล้านตัวเครื่องจะระเบิดหน่วยความจำบนเซิร์ฟเวอร์ Hello Hello! I am new to the phantomjs ต้องการใช้สคริปต์ phantomjs บน jenkins กรุณาให้ขั้นตอนฉันจะทำทั้งใน Windows และ Linux ความช่วยเหลือของคุณเป็นที่นิยมมากขอบคุณคน reddy. Could ให้คำแนะนำฉันที่ฉันควรติดตั้ง PhantomJS บน Mac OS Ive ใช้ PhantomJS ใน Windows ก่อน แต่ไม่เคย Mac OS คู่มือการติดตั้งจะบอกวิธีการติดตั้ง PhantomJS แต่ไม่ได้บอกว่าควรจะติดตั้งที่ไหน ฉันรู้ว่าคุณสามารถติดตั้งได้ทุกที่ที่คุณต้องการ แต่ Id มีความสนใจที่จะทราบว่าคนอื่นเลือกที่จะติดตั้งอะไรเราใช้ casperJs และ phantomJs เราพบปัญหาการเปิดใช้งาน touch เนื่องจาก CasperJs ไม่สนับสนุน PhantomJs 2.0 เราต้องใช้ phantomJs 1.x หลังจากที่ฉันได้ทำการวิจัยในกลุ่มนี้แล้วฉันตระหนักว่าควรใช้ disable-touch-event. patch กับซอร์สโค้ด phantomjs ปัญหาก็คือหลังจากที่ฉันทำการเปลี่ยนแปลงแล้วฉันไม่สามารถหาเจ้าหน้าที่ได้ เอกสารสำหรับการเรียนการสอนฉันทุกคนฉันพยายามที่จะตั้งค่าสิ่งแวดล้อมการทดสอบหน่วยสำหรับโครงการ nodeJS ใช้กรรมมะลิ แต่ได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดด้านล่าง ความช่วยเหลือใด ๆ จะได้รับการชื่นชม 16 05 2016 14: 15: 20.210: ตัวกลางตัวกลาง DEBUG: แฟ้มต้นฉบับ: กำลังเรียกข้อมูล C: APIDoorWaycc-api-doorwayfunctionssrctestvalidateAccessTokenTest. js 16 05 2016 14: 15: 20.210: เว็บเซิร์ฟเวอร์ DEBUG: ให้บริการ (แคช): C: APIDoorWaycc-api ฉันกำลังพยายามสร้างเวอร์ชันวางจำหน่าย PhantomJS บน Windows 7 ด้วยค่าดีฟอลต์ preconfig. cmd จะเปลี่ยนไบนารีที่ฉันได้จากการสร้างของฉันเป็น 3 ครั้งของไบนารีที่ฉันดาวน์โหลดมาจาก PhantomJS. org ตัวอย่างเช่นการสร้างของฉันมีขนาดใหญ่ประมาณ 19MB ขณะที่ดาวน์โหลดมามีเพียง 6.9MB เท่านั้น มีเคล็ดลับใดที่จะทำให้การสร้างอย่างน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ Thanks a lot ขอแสดงความนับถือ Jun. I ชื่นชมผู้ที่ทำให้ Windows binaries สามารถดาวน์โหลดได้ สำหรับคนจำนวนมากที่ไม่มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมก็เป็นวิธีเดียวที่จะได้รับ phantomjs ฉันมีข้อเสนอแนะ: ไบนารีเหล่านี้มีชื่อยาวมากซึ่งรวมถึงรายละเอียดของ phantomjs ที่อยู่กับเจ้าของโครงการด้วย ที่ดียกเว้นว่าเมื่อคุณดูที่ผู้จัดการงาน Windows คุณจะเห็นมันเต็มรูปแบบและมีใครใช้ประสบความสำเร็จ PhantomJS ใน Windows Azure ทำงานได้ดีกับการทดสอบเพียงไม่กี่ที่ Ive ทำเฉพาะ แต่ฉันสงสัยว่าใครเคยมีประสบการณ์ในการใช้งาน Windows Azure (บทบาทของพนักงาน) Id ต้องการใช้มันทำหน้าจอของหน้าเว็บ มันมีอยู่ทั้งหมดหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับโปรแกรมที่ติดตั้งในระบบเช่น Chrome หรือ FireFox เหมือนที่ผมพูดไว้

No comments:

Post a Comment