Tuesday 1 August 2017

Google การเงิน หุ้น ตัวเลือก


การดาวน์โหลดข้อมูล Chain Option จาก Google Finance ใน R: การอัปเดตเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้อ่านบทความที่แสดงวิธีการดาวน์โหลดข้อมูล Chain Option จาก Google Finance โดยใช้ R. สิ่งที่น่าสนใจคือบทความนั้นดูเหมือนจะเป็นการปรับตัวให้เข้ากับบทความอื่นที่ทำสิ่งเดียวกันโดยใช้ หลาม ในขณะที่เล่นรอบกับรหัสจากบทความเหล่านี้ผมสังเกตเห็นสองสิ่งที่อาจได้รับประโยชน์จากการปรับแต่งเล็กน้อย ก่อนที่ฉันจะมองไปที่เหล่านั้นแม้ว่า it8217s คุ้มค่าชี้ให้เห็นว่ามีอยู่แล้วมีฟังก์ชั่นใน quantmod สำหรับการดึงข้อมูล Chain Option จาก Yahoo Finance สิ่งที่ฉันทำอยู่ที่นี่ก็ยิ่งเพิ่มพูนขึ้นสำหรับการสอนส่วนบุคคลของฉันเอง (แต่หวังว่าคุณจะพบว่ามันน่าสนใจมากเกินไป) พื้นหลัง Chain เลือกเป็นเพียงรายการตัวเลือกทั้งหมดที่มีให้สำหรับการรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะที่ครอบคลุมช่วงวันที่หมดอายุ ขั้นแรกเราต้องโหลดแพคเกจไม่กี่ชุดซึ่งช่วยในการดาวน์โหลดแยกวิเคราะห์และจัดการข้อมูล We8217ll กำลังเรียกข้อมูลในรูปแบบ JSON ข้อมูลเกี่ยวกับ JSON จาก Google Finance ไม่เป็นที่น่าพอใจดูเหมือนจะไม่สอดคล้องกับมาตรฐาน JSON เนื่องจากไม่ได้ระบุคีย์ We8217ll ใช้ฟังก์ชันผู้ช่วยเหลือซึ่งจะเรียกใช้ข้อมูลและแทรกเครื่องหมายคำพูดรอบ ๆ คีย์แต่ละปุ่ม รหัสต้นฉบับสำหรับฟังก์ชันนี้ถูกวนลูปผ่านรายการชื่อคีย์ นี่เป็นเพียงเล็กน้อยที่ไม่มีประสิทธิภาพและยังเป็นปัญหาถ้ามีการแนะนำคีย์เพิ่มเติม We8217 รับรอบที่โดยใช้วิธีการที่แตกต่างกันซึ่งหลีกเลี่ยงการระบุชื่อที่สำคัญ เพื่อให้การดาวน์โหลดกระชับขึ้น we8217ll ยังกำหนดแม่แบบ URL สองแบบด้วย และสุดท้ายคือฟังก์ชันการดาวน์โหลดซึ่งดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้สำหรับสัญลักษณ์สัญลักษณ์ที่ระบุ: ข้อมูลสรุปการดาวน์โหลดจะดึงข้อมูลวันที่หมดอายุจากข้อมูลสรุปและดาวน์โหลดข้อมูลตัวเลือกสำหรับแต่ละวันที่เหล่านี้จะรวมข้อมูลเหล่านี้ไว้ในโครงสร้างเดียว ชื่อคอลัมน์และเลือกชุดย่อย Let8217s ให้มันวน (ข้อมูลด้านล่างถูกเรียกคืนในวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2015) นี่คือข้อมูลที่ได้จากข้อมูลที่มีวันหมดอายุที่มีอยู่ทั้งหมดรวมอยู่ในตารางเดียว: มีข้อมูลที่มีอยู่ เพื่อให้ได้ความคิดในสิ่งที่ดูเหมือนว่าเราสามารถสร้างสองแปลง ด้านล่างเป็นดอกเบี้ยแบบเปิดตามฟังก์ชัน Strike Price ในทุกวันหมดอายุ ราคาอ้างอิงจะแสดงด้วยเส้นประเส้นแนวตั้ง เป็นที่คาดหวังว่าส่วนใหญ่ดอกเบี้ยจะเกี่ยวข้องกับวันหมดอายุถัดไปในวันที่ 17 มกราคม 2015 It8217s ชัดเจนสวยว่านี่ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการดูข้อมูลเหล่านี้และฉันจะสนใจอย่างมากที่จะได้ยินจากใครที่มีคำแนะนำสำหรับ การสร้างภาพที่ดีขึ้น การพยายามมองวันที่หมดอายุทั้งหมดด้วยกันอาจเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดดังนั้น let8217 จึงมุ่งเน้นให้ความสนใจกับตัวเลือกเหล่านี้ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 17 มกราคม 2015 อีกครั้งราคาอ้างอิงจะแสดงด้วยเส้นประแนวตั้ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ดูข้อมูลตัวเลือกอย่างจริงจัง แต่ตอนนี้ฉันจะสารภาพกับการถูกทึ่ง การมีข้อมูลที่พร้อมใช้งานไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่ต้องสำรวจเพิ่มเติม รายละเอียดที่จะปฏิบัติตาม อย่าพลาดการอัพเดทสมัครสมาชิก R-bloggers เพื่อรับอีเมลพร้อมโพสต์ R ล่าสุด (คุณจะไม่เห็นข้อความนี้อีก) Alphabet Inc. (GOOG) Option Chain แบบเรียลไทม์หลังจากเวลาทำการตลาดล่วงหน้าบทวิจารณ์ Flash อ้างอิงบทคัดย่อ Interactive Charts การตั้งค่าเริ่มต้นโปรดทราบว่าเมื่อคุณเลือกตัวเลือกแล้วจะใช้กับอนาคตทั้งหมด การเข้าชม NASDAQ หากคุณสนใจที่จะกลับไปใช้ค่าเริ่มต้นของเราเมื่อใดก็ตามโปรดเลือกการตั้งค่าเริ่มต้นด้านบน หากคุณมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาใด ๆ ในการเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณโปรดอีเมล isfeedbacknasdaq โปรดยืนยันการเลือกของคุณ: คุณได้เลือกที่จะเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณสำหรับการค้นหาข้อเขียน ตอนนี้จะเป็นหน้าเป้าหมายเริ่มต้นของคุณจนกว่าคุณจะเปลี่ยนการกำหนดค่าอีกครั้งหรือลบคุกกี้ของคุณ คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของคุณเราขอให้คุณโปรดปิดใช้ตัวบล็อกโฆษณาของคุณ (หรืออัปเดตการตั้งค่าเพื่อให้แน่ใจว่ามีการเปิดใช้จาวาสคริปต์และคุกกี้) เพื่อให้เราสามารถให้ข่าวตลาดฉบับแรกแก่คุณได้ต่อไป และข้อมูลที่คุณคาดหวังจากเราการดาวน์โหลดข้อมูล Chain Option จาก Google Finance ใน R: การอัปเดตเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้อ่านบทความที่แสดงวิธีการดาวน์โหลดข้อมูล Chain Option จาก Google Finance โดยใช้ R. สิ่งที่น่าสนใจคือบทความนั้นดูเหมือนจะเป็นการปรับตัวที่ใกล้เคียง ของบทความอื่นที่ทำสิ่งเดียวกันโดยใช้ Python ในขณะที่เล่นรอบกับรหัสจากบทความเหล่านี้ผมสังเกตเห็นสองสิ่งที่อาจได้รับประโยชน์จากการปรับแต่งเล็กน้อย ก่อนที่ฉันจะมองไปที่เหล่านั้นแม้ว่า it8217s คุ้มค่าชี้ให้เห็นว่ามีอยู่แล้วมีฟังก์ชั่นใน quantmod สำหรับการดึงข้อมูล Chain Option จาก Yahoo Finance สิ่งที่ฉันทำอยู่ที่นี่ก็ยิ่งเพิ่มพูนขึ้นสำหรับการสอนส่วนบุคคลของฉันเอง (แต่หวังว่าคุณจะพบว่ามันน่าสนใจมากเกินไป) พื้นหลัง Chain เลือกเป็นเพียงรายการตัวเลือกทั้งหมดที่มีให้สำหรับการรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะที่ครอบคลุมช่วงวันที่หมดอายุ ขั้นแรกเราต้องโหลดแพคเกจไม่กี่ชุดซึ่งช่วยในการดาวน์โหลดแยกวิเคราะห์และจัดการข้อมูล We8217ll กำลังเรียกข้อมูลในรูปแบบ JSON ข้อมูลเกี่ยวกับ JSON จาก Google Finance ไม่เป็นที่น่าพอใจดูเหมือนจะไม่สอดคล้องกับมาตรฐาน JSON เนื่องจากไม่ได้ระบุคีย์ We8217ll ใช้ฟังก์ชันผู้ช่วยเหลือซึ่งจะเรียกใช้ข้อมูลและแทรกเครื่องหมายคำพูดรอบ ๆ คีย์แต่ละปุ่ม รหัสต้นฉบับสำหรับฟังก์ชันนี้ถูกวนลูปผ่านรายการชื่อคีย์ นี่เป็นเพียงเล็กน้อยที่ไม่มีประสิทธิภาพและยังเป็นปัญหาถ้ามีการแนะนำคีย์เพิ่มเติม We8217 รับรอบที่โดยใช้วิธีการที่แตกต่างกันซึ่งหลีกเลี่ยงการระบุชื่อที่สำคัญ เพื่อให้การดาวน์โหลดกระชับขึ้น we8217ll ยังกำหนดแม่แบบ URL สองแบบด้วย และสุดท้ายคือฟังก์ชันการดาวน์โหลดซึ่งดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้สำหรับสัญลักษณ์สัญลักษณ์ที่ระบุ: ข้อมูลสรุปการดาวน์โหลดจะดึงข้อมูลวันที่หมดอายุจากข้อมูลสรุปและดาวน์โหลดข้อมูลตัวเลือกสำหรับแต่ละวันที่เหล่านี้จะรวมข้อมูลเหล่านี้ไว้ในโครงสร้างเดียว ชื่อคอลัมน์และเลือกชุดย่อย Let8217s ให้มันวน (ข้อมูลด้านล่างถูกเรียกคืนในวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2015) นี่คือข้อมูลที่ได้จากข้อมูลที่มีวันหมดอายุที่มีอยู่ทั้งหมดรวมอยู่ในตารางเดียว: มีข้อมูลที่มีอยู่ เพื่อให้ได้ความคิดในสิ่งที่ดูเหมือนว่าเราสามารถสร้างสองแปลง ด้านล่างเป็นดอกเบี้ยแบบเปิดตามฟังก์ชัน Strike Price ในทุกวันหมดอายุ ราคาอ้างอิงจะแสดงด้วยเส้นประเส้นแนวตั้ง เป็นที่คาดหวังว่าส่วนใหญ่ดอกเบี้ยจะเกี่ยวข้องกับวันหมดอายุถัดไปในวันที่ 17 มกราคม 2015 It8217s ชัดเจนสวยว่านี่ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการดูข้อมูลเหล่านี้และฉันจะสนใจอย่างมากที่จะได้ยินจากใครที่มีคำแนะนำสำหรับ การสร้างภาพที่ดีขึ้น การพยายามมองวันที่หมดอายุทั้งหมดด้วยกันอาจเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดดังนั้น let8217 จึงมุ่งเน้นให้ความสนใจกับตัวเลือกเหล่านี้ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 17 มกราคม 2015 อีกครั้งราคาอ้างอิงจะแสดงด้วยเส้นประแนวตั้ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ดูข้อมูลตัวเลือกอย่างจริงจัง แต่ตอนนี้ฉันจะสารภาพกับการถูกทึ่ง การมีข้อมูลที่พร้อมใช้งานไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่ต้องสำรวจเพิ่มเติม รายละเอียดที่จะปฏิบัติตาม อย่าพลาดการอัพเดทสมัครสมาชิก R-bloggers เพื่อรับอีเมลพร้อมโพสต์ R ล่าสุด (คุณจะไม่เห็นข้อความนี้อีก). คำอธิบายจุดหมายทางการเงินของคุณ 1 เพื่อติดตามตลาดและเศรษฐกิจ ติดตามหุ้นที่คุณใส่ใจและรับข่าวสารและการแจ้งเตือนในแบบของคุณ เข้าถึงข้อมูลหุ้นเรียลไทม์และการปรับปรุงการลงทุนเพื่อให้อยู่ด้านบนสุดของตลาด ติดตามประสิทธิภาพของพอร์ตโฟลิโอส่วนตัวของคุณ ใหม่: สร้างรายการเฝ้าดูที่ไม่ จำกัด และการถือครองหลักทรัพย์จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ (ผู้ใช้ที่ลงชื่อเข้าใช้เท่านั้น) คุณลักษณะที่ชื่นชอบ: - เพิ่มหุ้นในรายการติดตามเพื่อรับราคาหุ้นเรียลไทม์และข่าวในแบบของคุณ - ค้นหาข้อมูลทางการเงินทั้งหมดที่คุณต้องการด้วยระบบนำทางที่ใช้งานง่ายและเพรียวบาง - ไปไกลกว่าหุ้นและติดตามสกุลเงินพันธบัตรสินค้าโภคภัณฑ์, ดัชนีหุ้นโลก, ฟิวเจอร์สและอื่น ๆ - เปรียบเทียบหุ้นที่มีแผนภูมิแบบเต็มหน้าจอแบบโต้ตอบ - เข้าสู่ระบบเพื่อดูและแก้ไขผลงานของเว็บขณะเดินทางคุณลักษณะใหม่ ๆ ใน v3: - ลงชื่อเข้าใช้ด้วยรหัส Yahoo ID เพื่อเข้าถึงคุณลักษณะใหม่ ๆ เหล่านี้: - สร้าง รายการใหม่เพื่อจัดระเบียบหุ้นและการถือครองของคุณตามที่คุณต้องการ ทุกรายการมีความยืดหยุ่นในการเพิ่มและลบหุ้นในระหว่างเดินทางและติดตามการถือครองของคุณได้ - พอร์ตโฟลิโอได้ย้ายไปที่แท็บ Watchlists แตะปุ่มแบบหล่นลงเพื่อดูรายการเฝ้าดูและพอร์ตการลงทุนทั้งหมดของคุณและแตะรายการสิ่งที่เฝ้าดูทั้งหมดเพื่อดูผลรวมของผลงานของคุณ - ตอนนี้เพิ่มและแก้ไขการถือครองของคุณโดยใช้แอปนี่เป็นคำขอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของเราและเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เผยแพร่คุณลักษณะนี้ เร็ว ๆ นี้: - การจัดเรียงคอลัมน์ใหม่ในมุมมองผู้ถือครอง - การดูโฮสติ้งในโหมดแนวนอน - การเพิ่มแผนภูมิคำแนะนำ: ทำตามสต็อคที่คุณสนใจโดยการค้นหาสัญลักษณ์และแตะที่ไอคอนรูปดาว บอกให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรเรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์บนมือถือที่ดีที่สุดและยินดีที่จะรับฟังความคิดเห็นของคุณ แจ้งให้เราทราบความคิดของคุณที่นี่: yahoo. uservoiceforums269132-us-finance-mobile-android หมายเหตุ: เมื่อคลิกที่ quotinations quotot คุณยินยอมให้ติดตั้งแอปนี้และอัปเดตแอปพลิเคชันนี้ในอนาคต สามารถถอนการติดตั้งแอปนี้ได้ตลอดเวลา เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ย้ายจาก Google Finance ไปที่แอปพลิเคชันนี้และได้รับความประหลาดใจอย่างมากที่แอปนี้ใช้งานได้ง่ายและเป็นประโยชน์อย่างแท้จริง Google เลือกที่จะละเลยการเงินที่ยาวนานกว่าที่กำหนดไว้สำหรับการอัปเดตข้อมูล แอ็พพลิเคชัน Yahoos มีข้อมูลสต็อกบุคคลเป็นจำนวนมากซึ่งมีแอปที่แข่งขันกันอยู่จำนวนมาก คุณลักษณะหนึ่งที่ฉันต้องการให้มาพร้อมกับแอปพลิเคชันนี้คือความสามารถในการจัดเรียงรายการในพอร์ตเล็ตเฝ้าดูของฉันได้อย่างรวดเร็วโดยผู้ชนะหรือผู้แพ้รายใหญ่ที่สุดรายโปรดเพิ่มคุณลักษณะนี้ กุมภาพันธ์ 2017 ฉันยังคงความสามารถในการจัดเรียงรายการเฝ้าดูที่กำหนดเองของคุณโดยผู้หากำไรรายใหญ่ที่สุดรายวัน โปรดเพิ่มคุณลักษณะนี้ เป็น app ที่ดีสำหรับคำพูดพื้นฐาน ปัญหาของฉันคือเมื่อฉันเลือกบทความเพื่ออ่านมันทำให้ฉันมีตัวเลือกในการอ่านบทความเพิ่มเติม ฉันคลิกปุ่มอ่านเพิ่มเติมเพื่ออ่านต่อและปิดแอปพลิเคชันกับฉันโดยบอกว่า Yahoo Finance ได้หยุดทำงานโดยไม่ได้คาดคิด วิธีเดียวที่จะอ่านเรื่องราวคือการแชร์ผ่านข้อความตัวเองจากนั้นคลิกที่ลิงก์ที่ส่งไปในข้อความที่ฉันได้รับ น่ารำคาญมาก แอปต้องการปรับการแจ้งเตือน ฉันชอบการแจ้งเตือนหุ้นของฉันและรายการเฝ้าดู แต่ฉันรู้สึกเหนื่อยกับการแจ้งเตือนหุ้นทุกวันเนื่องจากหุ้นของ Trump ทรัมพ์มีส่วนเกี่ยวข้องกับตลาดน้อยมากและความจริงที่ว่านักเขียนของคุณยืนยันในสิ่งนี้ทำให้ฉันสงสัยเกี่ยวกับตลาดโดยรวม เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ย้ายจาก Google Finance ไปที่แอปพลิเคชันนี้และได้รับความประหลาดใจอย่างมากที่แอปนี้ใช้งานได้ง่ายและเป็นประโยชน์อย่างแท้จริง Google เลือกที่จะละเลยการเงินที่ยาวนานกว่าที่กำหนดไว้สำหรับการอัปเดตข้อมูล แอ็พพลิเคชัน Yahoos มีข้อมูลสต็อกบุคคลเป็นจำนวนมากซึ่งมีแอปที่แข่งขันกันอยู่จำนวนมาก คุณลักษณะหนึ่งที่ฉันต้องการให้มาพร้อมกับแอปพลิเคชันนี้คือความสามารถในการจัดเรียงรายการในพอร์ตเล็ตเฝ้าดูของฉันได้อย่างรวดเร็วโดยผู้ชนะหรือผู้แพ้รายใหญ่ที่สุดรายโปรดเพิ่มคุณลักษณะนี้ กุมภาพันธ์ 2017 ฉันยังคงความสามารถในการจัดเรียงรายการเฝ้าดูที่กำหนดเองของคุณโดยผู้หากำไรรายใหญ่ที่สุดรายวัน โปรดเพิ่มคุณลักษณะนี้ Kevin Niles 16 กุมภาพันธ์ 2017 เป็น app ที่ดีสำหรับคำพูดพื้นฐาน ปัญหาของฉันคือเมื่อฉันเลือกบทความเพื่ออ่านมันทำให้ฉันมีตัวเลือกในการอ่านบทความเพิ่มเติม ฉันคลิกปุ่มอ่านเพิ่มเติมเพื่ออ่านต่อและปิดแอปพลิเคชันกับฉันโดยบอกว่า Yahoo Finance ได้หยุดทำงานโดยไม่ได้คาดคิด วิธีเดียวที่จะอ่านเรื่องราวคือการแชร์ผ่านข้อความตัวเองจากนั้นคลิกที่ลิงก์ที่ส่งไปในข้อความที่ฉันได้รับ น่ารำคาญมาก แดเนียล Madding 24 มกราคม 2017 AP ที่ดีที่สุดโดยไกลเพื่อตรวจสอบ stockstickets ของคุณ ฉันดาวน์โหลด 4 และเป็นหนึ่งเดียวที่ช่วยให้คุณป้อนราคาที่จ่ายไป (สำคัญมาก) นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณปรับแต่ง feilds (finacial) ที่คุณเห็นได้ โฆษณาไม่เกิน 50 รายการเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ หน้าจอหลักสะอาดสะอ้านเล็กน้อย Charlie Tdi February 20, 2017 ข้อเสนอแนะที่ฉันมีก็คือการย้อนกลับไปยังรูปแบบข่าวเก่าโดยไม่มีภาพที่มีหัวเรื่องที่ขุ่นมากขึ้นฉันสามารถเลือกได้ ฉันไม่ชอบเลื่อนผ่านพาดหัวข่าวหลายหน้าจอขนาดใหญ่ที่ฉันต้องเลื่อนดู ใช้งานได้น้อยลง Brian Pankey 23 มกราคม 2017 เคยเป็นหนึ่งในตัวติดตามผลงานที่ดีที่สุด (ถ้าไม่ดีที่สุด) ปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง แต่การอัปเดตและการเปลี่ยนแปลงล่าสุดได้ทำลายฟังก์ชันการทำงานอย่างสมบูรณ์ Yahoo ไม่ได้ดูแลพอที่จะตอบทุกความคิดเห็นเชิงลบและกด ขอแนะนำให้ลองใช้ SigFig เพื่อติดตามความต้องการของพอร์ตโฟลิโอ justin reiter 13 กุมภาพันธ์ 2017 แอปพลิเคชันต้องการปรับแต่งการแจ้งเตือน ฉันชอบการแจ้งเตือนหุ้นของฉันและรายการเฝ้าดู แต่ฉันรู้สึกเหนื่อยกับการแจ้งเตือนหุ้นทุกวันเนื่องจากหุ้นของ Trump ทรัมพ์มีส่วนเกี่ยวข้องกับตลาดน้อยมากและความจริงที่ว่านักเขียนของคุณยืนยันในสิ่งนี้ทำให้ฉันสงสัยเกี่ยวกับตลาดโดยรวม ไมล์แครี 27 กุมภาพันธ์ 2560 ไม่ร้อนถ้าคุณต้องการมุมมองของสหราชอาณาจักร ไม่สามารถจัดการหน่วยลงทุนและ OIECS ได้ ข่าวเป็นอย่างมากลำเอียงสหรัฐ น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของโซลูชัน แต่ทั้งหมดมีอยู่ ไม่มีอะไรอื่นเข้ามาใกล้ Amalia Provenza January 30, 2017 Fraktal5 เป็น app ที่ดีมากที่การเงิน yahoo ที่น่าสนใจ มีคุณสมบัติเพิ่มเติม, คำพูด, หุ้น, ข่าวเกี่ยวกับเวลาจริงและเครื่องมือการจัดการ fraktal5 แสดงกำไรกำไรตัวบ่งชี้ tecnichal ตัวบ่งชี้ส่วนบุคคล yahoo ช้ามากและ consumea แบตเตอรี่จำนวนมากผู้ใช้ Google January 26, 2017 Buggy พูดน้อย - 043016 เปล่งเสียงความไม่พอใจของฉันในฟีดข่าวหลาย ๆ ครั้ง เวลา Ea บางช่างจะออกความคิดเห็นว่าทำแบบนี้ blah blah blah. วันนี้ฉันมือเขียนลงทั้งหมด 130 tickers ของฉันลบข้อมูลแคชลบ app rebooted โทรศัพท์ของฉันติดตั้งแอพพลิเคหวังฉันเช็ดกระดานชนวนสะอาดและได้รับการเริ่มต้นใหม่ คาดเดาข่าวฟีดที่ขาดไม่ได้การถือครอง THCs จาก 6 วันที่ผ่านมาโชคดีที่ฉันไม่ได้พิมพ์ทุก tickers อีกเลย Yahoo 28 ตุลาคม 2015 ฉันได้ดูและบทความล่าสุดสำหรับแอปเปิ้ลถูกโพสต์เมื่อ 23 นาทีที่ผ่านมามีบทความอีกหลายโพสต์ในชั่วโมงที่ผ่านมา หากคุณไม่เห็นบทความเหล่านี้โปรดดูว่าขั้นตอนในบทความช่วยเหลือเกี่ยวกับ Yahoo ฉบับนี้ถูกต้องหรือไม่ แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับแอป Android: help. yahookbmobileSLN14699.html Terry Freeman 3 มกราคม 2017 AH อ้างไม่ถูกต้องหากไม่ได้ซื้อขายเพื่อความรักของพระเจ้าแก้ไขคำพูดของ AH บางวันเก่าถ้าไม่มีธุรกิจการค้า ทำให้เข้าใจผิดมาก ไม่ควรแสดงอะไรหากไม่มีธุรกิจการค้ามากกว่าข้อมูลเก่า Yahoo 14 ธันวาคม 2016 สวัสดีขอบคุณที่ใช้ Yahoo Finance คุณสามารถให้ตัวอย่างราคาของเรากับข้อมูลที่ไม่ดีหลังชั่วโมงได้หรือไม่ที่วิศวกรข้อมูลของเราจะสามารถตรวจดูได้ ผู้ใช้ Google 3 กุมภาพันธ์ 2017 แผนภูมิคำพูดที่ดีขาดการโต้ตอบจะรักตัวเลือกคำพูดข้อมูลดีการสนทนาที่ดี เรื่องราวส่วนใหญ่เป็นข่าวจาก Bots หรือสแปมหรือโฆษณา ฉันไปหาอัลฟาเพื่อหาข่าวของฉัน แต่คำพูดที่นี่ง่ายต่อการอ่านและอ่าน ไมเคิล Keeton 1 มีนาคม 2017 บทความวาระทางการเมืองลำเอียงที่ไม่พึงประสงค์ที่เชื่อมโยงกับเรื่องนี้ ผู้ที่เขียนบทความที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้จำเป็นต้องแยกจาก app นี้ ดาวน์โหลดและตั้งใจสำหรับการสังเกตราคาหุ้นไม่ลำเอียงความคิดเห็นทางการเมือง Damien Preston 17 มกราคม 2017 ทำงานได้ดี ปัญหาเดียวของฉันคือฉันไม่สามารถมองเห็นผลกำไรหรือขาดทุนทั้งหมดในแต่ละหุ้น มีการวิเคราะห์ประสิทธิภาพที่ จำกัด Whats New ข้อมูลเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment